แสดงผล
ขนาดตัวอักษร
เลือกภาษา

การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ปี 2566

การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ปี 2566

ข้อมูลพื้นฐาน 

การประชาสัมพันธ์

การบริหารงาน

  • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

  • E-Service

การจัดซื้อจัดจ้าง 

  • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

  • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

  • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

  • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การส่งเสริมความโปร่งใส

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • การดปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

  • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

  • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใส 

  • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

  • การขับเคลื่อนจริยธรรม

  • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

  • มาตรการส่งเสริมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

Top